MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chiến dịch Tommy Hilfiger Thu 2023 quy tụ dàn nghệ sĩ tài năng cùng tham gia

Sau thành công của chiến dịch toàn cầu mùa Thu 2023 với sự tham gia của hai huyền thoại âm nhạc Quincy Jones và SZA, Tommy Hilfiger tiếp tục công bố thêm những gương mặt đại diện mới cho chiến dịch lần này là nam rapper Kreva, nhà sản xuất - rapper Punpee, nữ diễn viên Sumire cùng nhóm nhạc nam K-Pop Stray Kids.

Thông qua chiến dịch Thu 2023, Tommy Hilfiger mong muốn đưa thương hiệu tìm về cội nguồn bằng cách tái định nghĩa khái niệm về gia đình. Chiến dịch có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám của nền giải trí Nhật Bản như nam rapper Kreva, nhà sản xuất - rapper Punpee, nữ diễn viên Sumire và nhóm nhạc nam K-Pop Stray Kids. Tất cả đều diện lên mình những thiết kế mới nhất thuộc BST Tommy Hilfiger Thu 2023 – bộ sưu tập với ba tông màu DNA của thương hiệu là trắng, đỏ và xanh, tôn vinh phong cách Preppy vượt thời gian và mang dấu ấn cổ điển, phóng khoáng đậm chất Mỹ.  

Nếu chiến dịch toàn cầu trước đó hưởng ứng việc tiếp nhận văn hoá Americana bằng sự ủng hộ của dàn diễn viên đa thế hệ đến từ năm gia tộc biểu tượng nước Mỹ là Quincy Jones, SZA, Paloma Elsesser, Amber Valletta, Devon và Steve Aoki; thì trong chiến dịch lần này, Tommy Hilfiger mong muốn thông qua những gia đình châu Á kiểu mẫu để tìm hiểu về cách mà các gia đình hiện đại ngày nay kết nối với nhau, đồng thời tôn vinh mối quan hệ sâu sắc giữa các thành viên khi được thấu hiểu và chia sẻ. 

Tommy Hilfiger cho biết “Chiến dịch quy tụ những người bạn và các thành viên từ những gia đình tài năng xuất chúng tham gia, họ là những người có mối quan hệ khắng khít và luôn hỗ trợ nhau không ngừng, điều đó làm mỗi người chúng tôi nhớ đến mối quan hệ sâu sắc của mình với những người thân yêu. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi mong muốn tôn vinh giá trị của thương hiệu bằng việc gắn bó, hòa nhập và hướng về gia đình.”

Bộ sưu tập Fall 2023 được lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu ngoài trời, kết hợp với nét cổ điển và phóng khoáng kiểu Mỹ để thể hiện góc nhìn mới mẻ của thương hiệu về phong cách thời trang đương đại. Bộ sưu mang đến những thiết kế di sản với điểm nhấn đặc trưng như họa tiết caro Tartan Tommy, họa tiết kẻ sọc và TH Monogram; đan xen hài hòa cùng những gam màu như trắng, xanh và đỏ. Đặc biệt, áo khoác phao New York chính là dòng sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập lần này, đây vốn là một thiết kế từng được giới trẻ thập niên 90 vô cùng yêu thích bởi màu sắc tươi sáng và phom dáng oversize cá tính; nay được nhà mốt Mỹ tái hiện trong phiên bản thời thượng hơn, đậm dấu ấn thương hiệu.

 Trong những khung cảnh tự nhiên, mỗi gia đình đều bộc lộ rõ nét về sự hào phóng trong tính cách, sự tương tác tự nhiên giữa các cá nhân và môi trường xung quanh. Qua những bức ảnh, người xem có thể cảm nhận được sự gần gũi giữa tình thân và tình bạn, niềm vui và sự lạc quan trong mỗi cá nhân khi được chia sẻ và thấu hiểu.

Hình ảnh diễn viên Hứa Quang Hán & Lý Thấm trong chiến dịch mùa thu 2023  của Tommy Hilfiger

Stray Kids

Stray Kids là nhóm nhạc nam Hàn Quốc từng gây sốt khi có ba album liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard 200 và album mới nhất của họ ‘5-STAR’ cũng là album bán chạy nhất trong tuần đầu tiên phát hành của nền lịch sử K-Pop. Nhóm nhạc 8 thành viên này kết nối với nhau bằng sự gắn bó mật thiết và hỗ trợ nhau không ngừng, mối quan hệ giữa họ như phản chiếu hình ảnh của các gia đình hiện đại ngày nay, cùng nhau yêu thương gắn bó vượt xa những định nghĩa truyền thống xưa cũ. Cả nhóm đã chọn lựa những trang phục có chất liệu mỏng, nhẹ từ tủ đồ Preppy kinh điển của nhà mốt Tommy Hilfiger và lưu lại những bức hình kỷ niệm tại thủ đô Seoul. 

Nhóm nhạc Stray Kids với các thành viên Bang Chan, Lee Know, Changbin, Hyunjin, HAN, Felix, Seungmin, và I.N.

KREVA, PUNPEE, and SUMIRE

Thông qua niềm đam mê chung về âm nhạc, nam rapper Kreva, nhà sản xuất - rapper Punpee cùng nữ diễn viên Sumire đã hội tụ thành một gia đình tinh hoa kiểu Nhật và diện trang phục áo phao phối cùng sơ mi họa tiết caro mang hơi thở hiện đại từ Tommy, cùng nhau tận hưởng những phút giây sum họp ấm ấp với những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. 

Đại diện từ Nhật Bản gồm nam rapper Kreva, nhà sản xuất - rapper Punpee, nữ diễn viên Sumire trong chiến dịch mùa thu 2023 của Tommy Hilfiger

 



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.