MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BXH thời trang sao nam ấn tượng tuần 3 tháng 2/2019

Chẳng phải mùa Đông cũng không phải mùa Hạ, sắc Xuân rạo rực chính là chất xúc tác tuyệt vời để những chàng trai ướm lên mình các bộ cánh tân kỳ và độc đáo hứa hẹn sẽ khuynh đảo bảng xếp hạng thời trang sao nam tuần 3 tháng 2/2019.

Dù chỉ bước vào ngày đầu năm nhưng không vì thế các outfit thời trang sao nam trở nên kém thú vị. Không còn bó buộc trong khuôn khổ nam tính, những anh chàng giờ đây có thể tự tin thể hiện cá tính mà không hề lo sợ bị gắn mác “quái dị”. Hãy đoán xem đâu là những cái tên sẽ đại diện cho bảng xếp hạng của tuần và cùng đi tìm phong cách thịnh hành nhất tuần 3 tháng 2/2019?

7. Henry Lau

Mở đầu danh sách thời trang sao nam nổi bật chính là Henry Lau với outfit dạo phố trẻ trung trên đường phố New York. Anh chàng đặc biệt dành tình yêu với bộ suit kẻ sọc ô vuông trắng đen layer với áo phông và đi cùng đôi sneaker xám tạo nên hình ảnh năng động. Bên cạnh đó cựu thành viên của Super Junior-M còn thể hiện gout thẩm mỹ của mình bằng việc kết hợp với một chiếc mắt kính tròn giúp tôn lên đường nét thanh mảnh.

Henry Lau lần thứ hai góp mặt trong bảng xếp hạng thời trang sao nam. Ảnh: Instagram @jaylim1

6. Jay-Z

Giữ vị trí thứ 6 chính là rapper đình đám Jay-Z góp mặt cùng cô vợ Beyoncé trong một sự kiện ở Los Angeles, Mỹ. Ca sĩ của 21 giải Grammy gây ấn tượng với người hâm mộ trong bộ suit màu thiên thanh layer với áo phông và giày sneaker trắng cực kỳ thanh lịch. Không những thế Jay-Z còn thổi làn gió mới bằng một chiếc băng đô ở trán cùng mắt kính đen tạo điểm nhấn thời trang thú vị.

Jay-Z cùng cô vợ Beyoncé vô cùng nổi bật trong top thời trang sao nam tuần này. Ảnh: Getty Images

5. Leon Bridges

Ca nhạc sĩ người Mỹ Leon Bridges chính là một trong những anh chàng hiếm hoi được tờ Vouge Mỹ xếp vào danh sách 10 bộ cánh nổi bật nhất lễ trao giải Grammy lần thứ 61. Bộ suit bằng chất liệu nhung corduroy với sắc cam nổi bật cùng các hình vẽ đáng yêu của nhà thiết kế Emily Bode ngay lập tức tạo nên hơi thở mới cho phong cách thời trang nam giới. Theo đó mẫu quần ống loe cùng chiếc mũ cao bồi trắng gợi nhớ cảm hứng hoang dã và phóng khoáng của những anh chàng miền viễn tây.

Leon Bridges lần đầu góp mặt trong top thời trang sao nam với outfit độc đáo tại Grammy 2019. Ảnh: Vogue

4. Marc Forne

Ở một diễn biến khác, đường phố New York vẫn luôn rộn ràng với những fashionisto yêu thời trang mà outfit Marc Forne là một ví dụ điển hình. Chiếc áo flannel cách điệu phần cổ màu xanh neon layer ngẫu hứng với jacket denim cùng quần jogger và sneaker tạo nên tinh thần đường phố hiện đại. Điểm nhấn thú vị nhất của bộ trang phục phải kể đến chiếc túi đeo chéo của Chanel mang đến hơi thở unisex mới mẻ, đúng như câu nói: “Khi sự thanh lịch xuống phố, mọi cô gái đều phải ngước nhìn”.

Ảnh: Instagram @marcforne

3. Matthew Domescek

Trái ngược với một Marc Forne là biểu trưng mạnh mẽ của street style thì anh chàng Matthew Domescek chính là sự gợi mở thú vị tiếp theo cho đường phố và thời trang đa phong cách. Nếu như bản phối sơ mi, quần đen cùng áo khoác mang đậm cảm hứng đồng quê thì đôi boots lại tạo nến sự phối ngẫu của tinh thần nữ tính, hiện đại. Thêm vào đó cách chơi phụ kiện như khăn cổ đổ, mắt kính phi công, túi đeo chéo và đặc biệt là phần mũ trapper tạo nên dấu ấn độc đáo cho chàng fashioinsto này tại Tuần lễ thời trang New York.

Dù lần đầu tiên góp mặt nhưng Matthew Domescek không hề kém cạnh những ngôi sao đình đám trong top thời trang sao nam. Ảnh: domescek_

2. Timothée Chalamet

Không còn nghi ngờ gì nữa, Timothée Chalamet chính là nam thần nổi bật nhất tại lễ trao giải của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc 2019. Chiếc áo sơ mi cùng blazer da báo với phần cổ tay cách điệu đi cùng quần trouser họa tiết checker board mang đến cảm hứng đồng điệu. Nhà thiết kế Haider Ackerman còn khéo léo tạo nên outfit ấn tượng cho diễn viên của “Beautiful Boy” bằng đôi boots cổ cao thời thượng nhưng cũng vô cùng tự do, phóng khoáng.

Timothée Chalamet cán mốc ở vị trí á quân trong top thời trang sao nam nổi bật. Ảnh: Standard UK

1. Fuji Nguyễn

Chẳng mấy khi góp mặt trong bảng xếp hạng thời trang sao nam, thế nhưng một khi xuất hiện thì người mẫu kiêm stylist Fuji Nguyễn luôn chứng tỏ trình phối đồ đẳng cấp của mình trong mọi outfit. Mới đây khi có mặt tại show diễn “Cuộc dạo chơi của những vì sao” của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí ở New York, Fuji đã diện một bộ jumpsuits denim với phần thắt lưng phá cách và được layer ngẫu hứng với áo phông màu xanh neon đang cực hot trong mùa Xuân 2019. Tiếp đó anh chàng còn kết hợp với một đôi sneaker trắng năng động cùng áo khoác lông tạo nên chất vương giả bên ngoài lớp trang phục đường phố. Cuối cùng phải kế đến chiếc mắt kính gọng vuông với cảm hứng vị lai kết thúc bản phối thời thượng nhưng không kém phần ấn tượng và bắt mắt.

Fuji Nguyễn dẫn đầu top thời trang sao nam tuần 3 tháng 2/2019. Ảnh: Facebook Fuji Nguyen

Theo ELLE Man



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.