MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tham gia Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022, CEO Trần Diễm My tự tin tỏa sáng

Nữ CEO Trần Diễm My luôn thể hiện sự chỉn chu và tinh thần vui vẻ, thân thiện trong các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay.

Vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 chính thức diễn ra các hoạt động chính tại Tuy Hòa, Phú Yên. Cuộc thi quy tụ những nữ doanh nhân bản lĩnh, tài năng, xinh đẹp trong nước và quốc tế.

Nổi bật trong top những thí sinh tiềm năng và sáng giá của cuộc thi phải kể đến nữ CEO Trần Diễm My. Diễm My là nhà sáng lập và giám đốc điều hành Tập đoàn đầu tư & giáo dục Future Group. Đồng thời, cô cũng đang đảm nhận vị trí Giám đốc truyền thông của Five Star Group.

Nữ CEO trẻ gây ấn tượng với BTC và các thí sinh bởi sự thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình của bản thân. Cô kết nối với mọi người bằng sự hoạt ngôn, khiếu hài hước và tài lẻ duyên dáng của bản thân. Trong mọi hoạt động, Diễm My luôn giữ nụ cười tươi tắn và ấm áp. Diễm My quan niệm nụ cười và thái độ chân thành sẽ giúp kết nối của mọi người lại với nhau.

Đặt chân đến vùng đất Phú Yên xinh đẹp và hiền hòa, các thí sinh được tham quan những địa điểm du lịch thú vị và nổi bật tại tỉnh Phú Yên cũng như giao lưu, tìm hiểu thêm nhiều kiến thức văn hóa, xã hội bổ ích. Toàn bộ thí sinh đã cùng nhau dâng hương tại Đài Tưởng Niệm Núi Nhạn thuộc khu di tích lịch sử quốc gia Núi Nhạn để bày tỏ lòng thành và tấm lòng của bản thân.

Bản thân Diễm My có được những trải nghiệm đặc biệt khi được tận mắt quan sát, cảm nhận những nét độc đáo của kiến trúc và cảnh vật tại khu di tích này. Cô và các thí sinh cảm thấy vô cùng thú vị khi được tạo điều kiện khám phá những danh thắng của Phú Yên.

Sau khi tham gia khu di tích, các nữ doanh nhân của cuộc thi đã cùng nhau tham gia hoạt động thiện nguyện trao học bổng tại trường THPT Lê Thành Phương cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động có ý nghĩa lớn với Diễm My trong hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế. Bởi vì CEO Trần Diễm My là một người theo đuổi lý tưởng giáo dục, hỗ trợ trẻ em vùng xa có một hoàn cảnh học tập tốt nhất.

Để tri ân sự giúp đỡ và hỗ trợ của Ban lãnh đạo tỉnh Phú Yên, BTC Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế đã sắp xếp một buổi gặp gỡ Ban lãnh đạo tỉnh Phú Yên với các thí sinh. Trong buổi gặp gỡ, Trần Diễm My diện trang phục thanh lịch, tác phong chuyên nghiệp, thể hiện khả năng hoạt ngôn của bản thân khi chủ động giao lưu cùng ban lãnh đạo. Tại đây, Ban lãnh đạo đã gửi lời động viên đến toàn bộ Ban tổ chức và dàn thí sinh, hy vọng mọi người sẽ cố gắng và cống hiến thêm nhiều giá trị hữu ích cho xã hội.

Đồng thời, Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 tổ chức những buổi huấn luyện kỹ năng trình diễn để giúp thí sinh tự tin và tỏa sáng khi đứng trên sân khấu. Trong buổi training, phong thái và bước đi của Diễm My gây ấn tượng và ghi điểm với ban huấn luyện. Cô có những bước catwalk uyển chuyển và thu hút. Nữ CEO chỉ mới làm quen với giày cao gót trước đó không lâu. Sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu về makeup, trang phục của cô đã tạo điểm cộng với tất cả mọi người.

“Bản thân My ít khi chọn lựa diện những đôi giày cao gót. Vì tính chất công việc.bản thân chọn những đôi giày dễ dàng di chuyển. Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022, My phải tập catwalk và đi trên giày cao gót. Đây là thử thách lớn với bản thân My những đồng thời giúp My phát triển và hoàn thiện hơn.”, Nữ doanh nhân trẻ chia sẻ thêm về hành trình tập luyện của bản thân khi tham gia cuộc thi nhan sắc. Diễm My thừa nhận bản thân người cầu toàn và kỹ tính, đôi khi tự nghiêm khắc với chính mình.

Khi quyết định tham gia cuộc thi, Diễm My mong muốn kết nối thêm nhiều bạn bè và tích lũy thêm vốn sống để áp dụng hiệu quả cho việc kinh doanh. Vì vậy trong các hoạt động, nữ CEO trẻ luôn thể hiện sự lắng nghe và chủ động kết nối với mọi người.

Chia sẻ về những hoạt động đã tham gia trong cuộc thi Diễm My vô cùng hào hứng bày tỏ: “My là một người rất quyết tâm khi đã thực hiện một điều nào đó. Với My, Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 không chỉ là cơ hội để bản thân giao lưu và học hỏi mà còn là nền tảng để My nói lên tiếng nói của bản thân, của một nữ doanh nhân trẻ với lý tưởng mang chất lượng giáo dục đến vùng xa với chi phí thấp nhất.”

Hiện tại, Diễm My đang tích cực tập luyện để sẵn sàng tỏa sáng tại đêm thi Bán kết và Chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 lần lượt được tổ chức vào ngày 12, 13/10/2022. Với sự chuẩn bị chỉn chu và kỹ lưỡng, tin chắc nữ doanh nhân trẻ sẽ đạt được thành tích xứng đáng tại cuộc thi năm nay.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.