MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tham gia Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022, CEO Trần Diễm My tự tin tỏa sáng

Nữ CEO Trần Diễm My luôn thể hiện sự chỉn chu và tinh thần vui vẻ, thân thiện trong các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay.

Vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 chính thức diễn ra các hoạt động chính tại Tuy Hòa, Phú Yên. Cuộc thi quy tụ những nữ doanh nhân bản lĩnh, tài năng, xinh đẹp trong nước và quốc tế.

Nổi bật trong top những thí sinh tiềm năng và sáng giá của cuộc thi phải kể đến nữ CEO Trần Diễm My. Diễm My là nhà sáng lập và giám đốc điều hành Tập đoàn đầu tư & giáo dục Future Group. Đồng thời, cô cũng đang đảm nhận vị trí Giám đốc truyền thông của Five Star Group.

Nữ CEO trẻ gây ấn tượng với BTC và các thí sinh bởi sự thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình của bản thân. Cô kết nối với mọi người bằng sự hoạt ngôn, khiếu hài hước và tài lẻ duyên dáng của bản thân. Trong mọi hoạt động, Diễm My luôn giữ nụ cười tươi tắn và ấm áp. Diễm My quan niệm nụ cười và thái độ chân thành sẽ giúp kết nối của mọi người lại với nhau.

Đặt chân đến vùng đất Phú Yên xinh đẹp và hiền hòa, các thí sinh được tham quan những địa điểm du lịch thú vị và nổi bật tại tỉnh Phú Yên cũng như giao lưu, tìm hiểu thêm nhiều kiến thức văn hóa, xã hội bổ ích. Toàn bộ thí sinh đã cùng nhau dâng hương tại Đài Tưởng Niệm Núi Nhạn thuộc khu di tích lịch sử quốc gia Núi Nhạn để bày tỏ lòng thành và tấm lòng của bản thân.

Bản thân Diễm My có được những trải nghiệm đặc biệt khi được tận mắt quan sát, cảm nhận những nét độc đáo của kiến trúc và cảnh vật tại khu di tích này. Cô và các thí sinh cảm thấy vô cùng thú vị khi được tạo điều kiện khám phá những danh thắng của Phú Yên.

Sau khi tham gia khu di tích, các nữ doanh nhân của cuộc thi đã cùng nhau tham gia hoạt động thiện nguyện trao học bổng tại trường THPT Lê Thành Phương cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động có ý nghĩa lớn với Diễm My trong hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế. Bởi vì CEO Trần Diễm My là một người theo đuổi lý tưởng giáo dục, hỗ trợ trẻ em vùng xa có một hoàn cảnh học tập tốt nhất.

Để tri ân sự giúp đỡ và hỗ trợ của Ban lãnh đạo tỉnh Phú Yên, BTC Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế đã sắp xếp một buổi gặp gỡ Ban lãnh đạo tỉnh Phú Yên với các thí sinh. Trong buổi gặp gỡ, Trần Diễm My diện trang phục thanh lịch, tác phong chuyên nghiệp, thể hiện khả năng hoạt ngôn của bản thân khi chủ động giao lưu cùng ban lãnh đạo. Tại đây, Ban lãnh đạo đã gửi lời động viên đến toàn bộ Ban tổ chức và dàn thí sinh, hy vọng mọi người sẽ cố gắng và cống hiến thêm nhiều giá trị hữu ích cho xã hội.

Đồng thời, Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 tổ chức những buổi huấn luyện kỹ năng trình diễn để giúp thí sinh tự tin và tỏa sáng khi đứng trên sân khấu. Trong buổi training, phong thái và bước đi của Diễm My gây ấn tượng và ghi điểm với ban huấn luyện. Cô có những bước catwalk uyển chuyển và thu hút. Nữ CEO chỉ mới làm quen với giày cao gót trước đó không lâu. Sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu về makeup, trang phục của cô đã tạo điểm cộng với tất cả mọi người.

“Bản thân My ít khi chọn lựa diện những đôi giày cao gót. Vì tính chất công việc.bản thân chọn những đôi giày dễ dàng di chuyển. Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022, My phải tập catwalk và đi trên giày cao gót. Đây là thử thách lớn với bản thân My những đồng thời giúp My phát triển và hoàn thiện hơn.”, Nữ doanh nhân trẻ chia sẻ thêm về hành trình tập luyện của bản thân khi tham gia cuộc thi nhan sắc. Diễm My thừa nhận bản thân người cầu toàn và kỹ tính, đôi khi tự nghiêm khắc với chính mình.

Khi quyết định tham gia cuộc thi, Diễm My mong muốn kết nối thêm nhiều bạn bè và tích lũy thêm vốn sống để áp dụng hiệu quả cho việc kinh doanh. Vì vậy trong các hoạt động, nữ CEO trẻ luôn thể hiện sự lắng nghe và chủ động kết nối với mọi người.

Chia sẻ về những hoạt động đã tham gia trong cuộc thi Diễm My vô cùng hào hứng bày tỏ: “My là một người rất quyết tâm khi đã thực hiện một điều nào đó. Với My, Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 không chỉ là cơ hội để bản thân giao lưu và học hỏi mà còn là nền tảng để My nói lên tiếng nói của bản thân, của một nữ doanh nhân trẻ với lý tưởng mang chất lượng giáo dục đến vùng xa với chi phí thấp nhất.”

Hiện tại, Diễm My đang tích cực tập luyện để sẵn sàng tỏa sáng tại đêm thi Bán kết và Chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 lần lượt được tổ chức vào ngày 12, 13/10/2022. Với sự chuẩn bị chỉn chu và kỹ lưỡng, tin chắc nữ doanh nhân trẻ sẽ đạt được thành tích xứng đáng tại cuộc thi năm nay.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.