PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Green Rebel - Công ty thực phẩm thịt thực vật hàng đầu của Indonesia chính thức ra mắt tại Việt Nam

Green Rebel, thương hiệu thịt từ thực vật đến từ Indonesia vừa chính thức đặt chân đến Việt Nam, với sự hợp tác cùng Annam Group là nhà phân phối nội địa. Sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 14 tháng 9 tại P’ti Saigon. Sau khi ra mắt tại Indonesia vào năm 2020 giữa đại dịch, thương hiệu vẫn thành công trong việc mở rộng thị trường đến Singapore vào năm 2022, và tiếp tục được đón nhận tại thị trường Malaysia, Philippines và Hàn Quốc. Để tiếp tục sứ mệnh đưa sản phẩm thịt từ thực vật với hương vị của châu Á ra thế giới, Green Rebel hiện đã đến Việt Nam.

2 nhà đồng sáng lập của Green Rebel: ông Max Mandias (trái) và bà Helga Angelina (phải)

Theo khảo sát của Rakuten Insight Market Research, thị trường Việt Nam có nhu cầu cao về thực phẩm thịt thuần chay, với 86% người tiêu dùng sử dụng những thực phẩm này trong chế độ ăn. Ngày càng nhiều người tại Việt Nam và châu Á chuyển sang ăn chay hoặc flexitarian (ăn bán chay) vì lý do sức khỏe hoặc môi trường.

Green Rebel giới thiệu 5 sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Sự kiện cũng có sự tham gia từ ban lãnh đạo của Green Rebel và tập đoàn Annam, bao gồm ông Olivier Depas, đại diện kênh nhà hàng khách sạn & bà Julie Torok, đại diện kênh bán lẻ của Annam Group và hai nhà đồng sáng lập của Green Rebel – Bà Helga Angelina và Ông Max Mandias.

Tại sự kiện, bếp trưởng Sakal Phoeng đã mang đến cho thực khách một màn trình diễn ẩm thực, cùng với việc trải nghiệm các món ăn độc quyền với sản phẩm thịt thực vật Green Rebel mang hương vị bò và gà. Green Rebel và P'ti đã hợp tác để tạo ra thực đơn độc quyền với nguyên liệu thịt thực vật từ Green Rebel, mang hương vị đặc trưng của Việt Nam và phương Tây nói chung.

Mỗi món ăn được chế biến từ một trong năm sản phẩm của Green Rebel tại thị trường Việt Nam: Thịt gà Katsu chay, Thịt gà chiên giòn chay, Thịt gà chay, Thịt bò bít tết chay và Thịt bò lúc lắc chay.

Thực đơn bao gồm món Rebel Lúc Lắc và Mì pasta sử dụng Thì gà Katsu chay, cùng với các món Thịt gà Katsu chay với Salad bơ và Chick'n Nuggets sử dụng Thịt gà chiên giòn chay.

Sản phẩm thịt từ thực vật của Green Rebel có mặt tại các siêu thị ở Việt Nam

Green Rebel đã thiết lập các mối quan hệ đối tác vững mạnh tại từng thị trường như một phần của chiến lược phát triển của họ, bao gồm: Air Asia, Nando's, Starbucks và Food Does Matter. Tại Việt Nam, Ân Nam, tập đoàn nổi tiếng trong việc phân phối các thương hiệu quốc tế, là nhà phân phối

chính thức của Green Rebel. Tập đoàn Ân Nam là một đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp có ý định mở rộng thị trường sang Đông Nam Á. Trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống, thế mạnh của tập đoàn Ân Nam được thể hiện thông qua mạng lưới đối tác nhà hàng, khách sạn rộng khắp, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Về mặt phân phối, tập đoàn Ân Nam toả sáng với thế mạnh trong việc am hiểu thị hiếu khách hàng với đội ngũ sales và marketing chuyên nghiệp. Là nhà phân phối độc quyền của Green Rebel, tập đoàn Ân Nam mong muốn đáp ứng nhu cầu về thực phẩm nguồn gốc từ thực vật ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Hiện nay, khách hàng đã có thể tìm thấy các sản phẩm của Green Rebel tại của các hệ thống Annam Gourmet, Genshai, Mega Market và Organic Food ở Thành phố Hồ Chí Minh cùng với L’s Place ở Hà Nội. Nhà hàng Laang cũng mang đến cho thực khách những món ăn mới với nguyên liệu từ Green Rebel để khách hàng có những lựa chọn protein mới trong menu.

Xanh hơn. Khoẻ hơn. Ngon hơn

Thịt thực vật của Green Rebel cung cấp dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường với những đặc tính như giàu protein và chất xơ, không có cholesterol, ít chất béo bão hòa và calo hơn so với thịt từ động vật. Sản phẩm không chứa thành phần biến đổi gen, MSG hoặc chất bảo quản. Đặc biệt, các sản phẩm từ Green Rebel được thiết kế cho những người bận rộn, mỗi sản phẩm đều dễ nấu dưới 10 phút.

Theo Life-cycle Assesment (LCA) do Viện Quốc tế về Khoa học Sự sống (I3L) của Indonesia thực hiện đã cho thấy rằng sản phẩm bò của Green Rebel có tiềm năng làm hạn chế hiệu ứng nhà kính đáng kể, phát ra ít khí nhà kính hơn 91% so với thịt bò địa phương nhờ sử dụng ít nước và năng lượng hơn trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, bà Helga Angelina, đồng sáng lập của Green Rebel, đã chia sẻ: “Một trong những mục tiêu của công ty là cung cấp các sản phẩm thịt thực vật với giá cả hợp lý so với thịt từ động vật trong các thị trường mà chúng tôi đang kinh doanh, đầu tiên là thịt bò.”

Bếp trưởng Sakal Phoeng của P’ti Saigon nấu món Rebel Lúc Lắc

Món Green Rebel thịt bò bít tết chay

Sản phẩm Thịt bò chay làm từ nấm Shiitake và sản phẩm Thịt gà chay làm từ đậu nành không biến đổi gen, với hình dáng và hương vị giống thịt từ động vật nhờ công nghệ "Rebel Technology" độc quyền. Ông Max Madian, Đồng sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của Green Rebel, nói thêm: "Sản phẩm từ Green Rebel sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hương vị trọn vẹn không khác gì thịt thật sự, đồng thời mang đến lợi ích cho sức khỏe vì được tạo nên từ thực phẩm giàu dinh dưỡng như đậu nành và nấm."

Tầm nhìn toàn cầu

Green Rebel đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về thịt thực vật với hương vị châu Á, đồng thời cam kết bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng và mang lại ảnh hưởng tích cực đến môi trường. Năm 2022, họ đã thu vốn trị giá 10 triệu đô la Mỹ để mở rộng hoạt động và có kế hoạch mở rộng ra thị trường Mỹ và châu Âu trong vài năm tới. Green Rebel đang trên đà phát triển toàn cầu, mang đến sự phục vụ cho con người và góp phần bảo vệ hành tinh chúng ta thông qua các bữa ăn thịt thực vật ngon lành.

Về Green Rebel

Green Rebel là một công ty công nghệ thực phẩm thực vật hàng đầu ở Indonesia, tạo ra thực phẩm chay với hương vị châu Á. Thương hiệu này được thành lập bởi Helga Angelina và Max Mandias, với cam kết mang đến thực phẩm chay ngon, giá cả hợp lý và dễ tiếp cận, đồng thời giảm tác động tiêu cực đến môi trường.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.