MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Arteastiq mang đến Việt Nam nét tinh tế và sang trọng trong nghệ thuật thưởng trà thủ công từ Singapore

Arteastiq, thương hiệu cao cấp về trà và nghệ thuật đến từ Singapore và từng giành các giải thưởng danh giá trong ngành, đã chính thức có mặt tại Việt Nam, đánh dấu hành trình mở rộng thương hiệu ra khu vực. Trong sự kiện khai trương sớm (soft launch) dành cho các vị khách đặc biệt hôm nay tại Arteastiq The Sanctuary, 49 Xuân Thuỷ, Thảo Điền, thực khách đã được nếm thử các món ăn độc đáo bên set trà chiều, cũng như trải nghiệm Art Jamming – hình thức thực hành nghệ thuật ngẫu hứng, với phiên bản độc quyền lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2010, thương hiệu Arteastiq là một ý tưởng mang linh hồn và tinh thần sống động của lịch sử ẩm thực Singapore, đem đến những trải nghiệm đa giác quan và kích thích vị giác cho thực khách. Để hiện thực hoá tầm nhìn trong việc dẫn dầu làn sóng đổi mới phong cách ẩm thực toàn cầu, Arteastiq đã lựa chọn Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên bên ngoài Singapore. 

Sự kiện soft launch có sự tham dự của hơn 40 đại diện báo chí truyền thông và KOL (người ảnh hưởng). Đặc biệt hơn cả, với phiên bản đặc biệt Silent Art Jamming, các khách mời đã có dịp trải nghiệm sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật phát sáng trong bóng tối trong lúc thưởng thức âm nhạc một cách tĩnh lặng. 

Tiềm năng của Việt Nam - điểm giao thoa hoàn hảo giữa trà, nghệ thuật và văn hoá

Với nguồn gốc lịch sử nuôi trồng trà kéo dài hon 2,000 năm, Việt Nam đem lại nhiều cơ hội cho chiến lược mở rộng của Arteastiq. Đồng thời, đây cũng là quốc gia có một truyền thống thưởng trà lâu đời, với lượng trà và cà phê được tiêu thụ bình quân đầu người mỗi tháng lên đến 0.1kg. Hơn hết, bối cảnh văn hoá và nghệ thuật sôi động của Việt Nam các năm gần đây đem lại một sân chơi đầy hứa hẹn cho hoạt động nghệ thuật sáng tạo của thương hiệu, là một sự tương trợ hoàn hảo cho mô hình kết hợp giữa trà và nghệ thuật của Arteastiq. Tiềm năng lớn cho sự thành công của thương hiệu tại Việt Nam còn đến từ thực tế là ngành F&B đang trên đà phát triển mạnh mẽ, dự kiến tăng trưởng 8,65% mỗi năm từ 2021-2026. Với những yếu tố trên, Việt Nam không chỉ là một thị trường sôi động cho Arteastiq, mà còn là đích đến phù hợp nhất với sứ mệnh và giá trị của thương hiệu. 

Cam kết đem đến một chuyến phiêu lưu ẩm thực độc đáo với thực đơn mới của Arteastiq

Thực đơn của Arteastiq đem đến một trải nghiệm đa giác quan vòng quanh thế giới, với những món ăn độc đáo như Cá chẽm sốt Sambal Singapore ăn cùng bún Laksa khô. Món ăn này hứa hẹn mang đến một ‘chuyến phiêu lưu’ về hương vị với phi lê cá chẽm đút lò ướp đẫm trong ớt sambal xay cùng tôm khô, ăn kèm với bún, hành tây chiên giòn, dưa chuột và một chút quất (tắc) vắt lên trên như nốt thăng hoàn hảo. Ngoài ra, nổi bật không kém là Truffle Hunters of Italy, một món ăn sang trọng gồm mì ống capelline vừa chín tới được áo trong sốt nấm truffle, kết hợp cùng thăn bò thái lát xào với nấm và một chút sốt ponzu quả Thanh Yên, mang đến hương vị tinh tế nơi đầu lưỡi.  

Set trà chiều Dream Afternoon và Paradise Afternoon Teasery là những bộ sưu tập Thưởng trà độc đáo gồm các loại bánh ngọt, bánh mì kẹp và món tráng miệng nhỏ nhắn tinh tế, tạo cảm giác thơ mộng, được kết hợp với các loại trà cao cấp nhất của Arteastiq. Các set Thưởng trà như một bản giao hưởng thanh thoát lúc hoàng hôn dần buông, đem lại cảm xúc hạnh phúc và thư thái.

Sáng tạo bứt phá trong ngành F&B khi kết hợp cùng nghệ thuật mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng 

Lấy sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và ẩm thực làm cốt lõi của thương hiệu, Arteastiq khởi xướng Art Jamming Studio ngay tại lầu 2 của Arteastiq The Sanctuary. Đây là nơi những buổi Art Jamming sẽ được diễn ra, nơi thực khách có thể thể hiện cái ‘tôi’ của mình và thoả sức sáng tạo trên những bức canvas, trong lúc thưởng thức những món ăn ngon và trà đặc sản nổi tiếng của Arteastiq. 

Trong sự kiện soft launch, phiên bản đặc biệt Silent Art Jamming đã được Arteastiq lần đầu tiên giới thiệu đến khách mời, cũng là mô hình mới dành riêng cho Việt Nam. Khái niệm Silent Art Jamming (tạm dịch: Thực hành nghệ thuật ngẫu hứng trong âm nhạc yên lặng) giải quyết vấn đề tiếng ồn thường thấy tại các bữa tiệc hay sự kiện truyền thống, bằng cách hỗ trợ người tham gia thưởng thức nhạc của DJ qua tai nghe. Người tham gia vẫn có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao và tương tác với nhau mà không gây ra tiếng ồn. Vì thế, đây là một hoat động nhóm rất thú vị và thư giãn, phù hợp để họp mặt bạn bè, gia đình. Chương trình này sẽ được diễn ra thường xuyên vào mỗi cuối tuần tại Arteastiq The Sanctuary. Đặc biệt hơn, vào buổi tối, Arteastiq sẽ tổ chức hoạt động vẽ tranh bằng sơn phát sáng dưới ánh đèn UV, trong tiếng nhạc DJ ‘sôi động mà tĩnh lặng’. 

Gìn giữ truyền thống mang đến trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho khách hàng 

“Lần đầu tiên đến với Arteastiq The Sanctuary, tôi cứ ngỡ như mình đang bước vào một tác phẩm nghệ thuật, nơi kiến trúc và ẩm thực khiêu vũ cùng nhau. Sảnh khách hiện đại, được trang trí bằng nội thất thiết kế riêng, tạo nên bầu không khí thanh thoát và sang trọng, phản ánh sự tinh tế và sáng tạo trong các món ăn,” một thực khách tham gia buổi ra mắt chia sẻ.

“Đây không chỉ là trải nghiệm ăn uống đơn thuần mà là một hành trình đắm mình vào thế giới nghệ thuật, dẫn dắt bởi lòng hiếu khách đặc biệt của Arteastiq. Tôi rời đi với cảm giác hài lòng, háo hức để quay trở lại. Dù là đi cùng bạn bè hay gia đình, Arteastiq sẽ đem lại khoảnh khắc khó quên mà bạn nên tự mình trải nghiệm,” cô nói. 

Những lời nhận xét trên thể hiện cam kết vững bền của Arteastiq The Sanctuary trong việc mang lại trải nghiệm đẳng cấp thế giới cho khách hàng. Mọi khía cạnh, từ việc lựa chọn đồ ăn và trà được tuyển chọn tỉ mỉ cho đến sự chu đáo của nhân viên, đều được thiết kế để đảm bảo sự hài lòng của thực khách. Cam kết hướng tới sự xuất sắc này là tiêu chuẩn mà Arteastiq đã theo đuổi và duy trì kể từ những ngày đầu tiên thành lập. Chính sự cống hiến trong việc tạo ra khoảnh khắc khó quên và mang lại lòng hiếu khách đặc biệt đã giúp Arteastiq trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực ẩm thực và phong cách sống.

Từ câu chuyện về trà đến sự công nhận của quốc gia 

Thương hiệu Arteastiq khởi đầu từ những câu chuyện lịch sử của Singapore và gia đình họ Teo, hậu duệ của quận Triều Châu lâu đời ở tỉnh Đông Quảng Đông - nơi được công nhận là “thủ phủ” của Trà Gongfu. Ivan Teo, con trai út trong gia đình, được truyền cảm hứng từ một sự kiện thuở ấu thơ, khi một quả vải vô tình rơi vào ấm trà Ô long mà cậu đang pha. Sự pha trộn tình cờ giữa vải thiều ngọt ngào và ô long thơm mùi gỗ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong anh.

Là một doanh nhân, Ivan quyết tâm tái tạo lại hương vị và mùi thơm độc đáo này, cũng là lý do vì sao Arteastiq ra đời. Tư duy kinh doanh và niềm đam mê trà của ông là công cụ hình thành tinh thần đổi mới và sứ mệnh toàn cầu của Arteastiq. Ivan Teo, Giám đốc điều hành của Arteastiq Group khẳng định: “Tôi tận tâm mang đến trải nghiệm tuyệt vời, nơi nghệ thuật kết hợp với trà và lòng hiếu khách đặc biệt hội tụ để tạo ra những khoảnh khắc khó quên cho khách hàng của chúng tôi”.

Sự tận tuỵ của Ivan nhằm mang đến dịch vụ xuất sắc, sự đổi mới và nghệ thuật ẩm thực đã được chú ý. Vào năm 2023, Arteastiq nhận Giải thưởng Epicurean danh giá của Hiệp hội Nhà hàng Singapore dành cho Quán cà phê tốt nhất, được công nhận về chất lượng vượt trội, cách trình bày, sự hiếu khách và trải nghiệm tổng thể. Nối tiếp mục tiêu thúc đẩy mối quan hệ khách hàng chất lượng là Chương trình Thành viên VVIP độc quyền dành cho bất kỳ thực khách nào tại Việt Nam của Arteastiq. Thành viên Bạch kim được hưởng quyền sử dụng không giới hạn các bộ trà, cùng với những món quà đặc biệt trong vòng hai năm. Đồng thời, thành viên Bạch Kim cũng sẽ nhận được chiếc gối thêu tên riêng, tất cả nhằm nâng cao trải nghiệm thưởng trà và nghệ thuật cho thực khách mỗi lần đến với Arteastiq. 

Chương trình Thành viên VVIP độc quyền bao gồm 3 gói Bạch Kim, Vàng và Bạc mang lại cho thành viên các ưu đãi khác nhau. 

Thành viên tham gia gói Bạch Kim, với mức phí 36.000.000 VND, sẽ nhận được gói tín dụng trị giá 39.600.000 VND cùng một set trà độc quyền, hộp bánh cookie được làm thủ công và một cây dù, có giá trị sử dụng trong 2 năm. Ngoài ra, thành viên gói Bạch Kim cũng sẽ nhận được 1 chiếc gối cao cấp thêu tên riêng. 
Thành viên tham gia gói Vàng, với mức phí 27.000.000 VND, sẽ nhận được gói tín dụng trị giá 28.800.000 VND cùng hộp trà thủ công và một cây dù, có giá trị sử dụng trong 1 năm. 
Thành viên tham gia gói Bạc, với mức phí 9.000.000 VND, sẽ nhận được gói tín dụng trị giá 9.360.000 VND cùng một cây dù, có giá trị sử dụng trong 6 tháng. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.