MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

AHM Lifestyles ra mắt Chickita – Nhà hàng gà nướng lửa hồng 100% từ nguyên liệu sạch

Với mong muốn mang đến cho người thưởng thức hương vị gà nướng lửa đầy tinh tế nhưng cũng đảm bảo sức khỏe, công ty AHM Lifestyles tự hào giới thiệu nhà hàng Chickita với mô hình gần gũi, sáng tạo.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm quận 2, sở hữu món nướng độc đáo với nguyên liệu gà sạch 100% từ trang trại riêng, Chickita hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng chiều lòng các thực khách sành ẩm thực mong muốn hướng đến xu hướng ăn sạch, uống sạch hiện nay.

Là doanh nghiệp tư nhân hoạt động trong lĩnh vực F&B, AHM Lifestyles & Creative Hospitality mang sứ mệnh đưa văn hóa ẩm thực quốc tế đến với thực khách Việt Nam, theo tiêu chí được đặt lên hàng đầu là sự chuẩn mực về dịch vụ cũng như chất lượng nguồn nguyên liệu. Tổng giám đốc công ty – Ông Asif Mehrudeen đã có trên hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành F&B. Mười năm trước, ông đã đến Việt Nam và bắt đầu công việc đầu bếp tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Đến năm 2014, Asif tiếp tục có bước tiến dài trong sự nghiệp khi trở thành Tổng giám đốc và đồng sáng lập nhà hàng nổi tiếng San Fu Lou, Sorae, Dì Mai và mở rộng thêm nhiều chi nhánh hơn vào mỗi năm.

Niềm đam mê mãnh liệt với món gà nướng cùng sự ủng hộ của gia đình đã tiếp thêm động lực cho Asif mở ra nhà Chickita, với niềm tin mang đến mô hình nhà hàng mới mẻ cho không chỉ Việt Nam mà có thể mở rộng ra toàn châu Á, định hình phong cách ăn uống lành mạnh cho thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng và người Việt nói chung.

Tổng giám đốc công ty -Ông Asif Mehrudeen đã có trên hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành F&B.

Chickita luôn tâm niệm rằng, một bữa ăn tuyệt vời luôn đến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, do đó nhà hàng thực hiện theo triết lý chế biến “Từ trang trại đến bàn ăn” – đảm bảo nguồn nguyên liệu phục vụ thực khách phải đạt chất lượng tốt nhất, tuyệt đối không sử dụng đồ đông lạnh. Chickita là nhà hàng duy nhất hiện nay sở hữu riêng cho mình một trang trại khép kín mà tại đó, gà thả vườn được nuôi dưỡng bằng gạo lứt, được uống nước sạch và sinh trưởng trong môi trường hạnh phúc, không bị giam chuồng 24/7. Chính vì thế, thực khách có thể cảm nhận hương vị thịt gà rất săn chắc và thơm ngon, không bị nhão, bị biến dạng và đặc biệt tốt cho sức khỏe người thưởng thức.

Phương pháp nướng lửa hồng cũng là nét chấm phá thú vị của nhà hàng, khi các đầu bếp nghiên cứu chính xác nhiệt độ nướng để lưu giữ trọn vẹn độ mềm và ngọt tự nhiên của miếng gà, với phong cách chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh những món gà nướng đặc trưng, thực khách cũng không thể bỏ qua đặc sản khác như bánh mì kẹp thịt, bọc, xiên lấy cảm hứng từ bàn tiệc BBQ ngoài trời.

Cánh gà nướng lửa ăn kèm với các loại sốt tự chế của Chickita

Burger, bánh mì cuộn gà nướng mang đến trải nghiệm thú vị với sự kết hợp tinh tế giữa gà, bắp, sốt sữa chua và salad có nguồn gốc từ nông trại ở Đà Lạt

Đặc biệt, hương vị của những món ăn càng thêm phần hấp dẫn khi thưởng thức kèm cùng với tám loại nước sốt tự chế từ Chickita, trải dài theo nhiều cấp độ cay và sở hữu nhiều mùi vị đặc trưng như sốt tỏi và tiêu đen (Old Saigon), sốt xoài (Tropical), Sweet baby (sốt ớt chua ngọt)…đáp ứng khẩu vị thưởng thức ẩm thực ngày càng đa dạng của thực khách.

Tám loại nước sốt tự chế của Chickita với nhiều hương vị và cấp độ cay khác nhau

Bước qua cánh cửa dẫn vào Chickita, bạn sẽ cảm nhận ngay một không gian hoàn toàn khác biệt và độc đáo, thể hiện gu thẩm mỹ đỉnh cao của nhà sáng lập. Từ cách phối màu “7 sắc cầu vồng” trên vỏ bọc ghế, nền gạch trang trí công phu cho đến các bức họa vẽ tay trên tường được sắp đặt bắt mắt, tinh tế đến từng chi tiết, tất cả đều khơi gợi cảm hứng và tạo cho bạn cảm giác thân quen, gần gũi như nhà hàng “next door” để lui tới thường ngày. Với không gian ấm cúng và thực đơn đa đạng, phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi, nhà hàng là điểm đến lý tưởng dành cho bữa ăn thân mật, ấm cúng bên gia đình, bạn bè.

Không gian với sự kết hợp của các mảng màu sắc vui nhộn, tươi tắn giúp cho bữa ăn thực khách thêm phần ngon miệng

Trong không khí hân hoan đón chào Soft Opening từ ngày 24/6/2019 tại 230 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, nhà hàng mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn – giảm 20% cho các món ăn trong thực đơn, không bao gồm đồ uống và món tráng miệng, áp dụng tới ngày 21/7/2019.

Có thể nói, sự chỉn chu trong từng chi tiết từ cách bài trí không gian, nguồn nguyên liệu đến phương pháp chế biến đảm bảo sức khỏe cho thực khách chính là yếu tố khiến Chickita trở nên khác biệt. Nhà hàng hy vọng sẽ là điểm đến lý tưởng để vừa tận hưởng không khí độc đáo và mới lạ, vừa có những phút giây thăng hoa với thế giới món nướng đầy phá cách và thú vị.

Nhà hàng Chickita – Flame Grilled Chicken

Địa chỉ: 230 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2

Hotline: 028 3519 0000

Website: http://www.chickita.asia/

Facebook: www.facebook.com/chickita.vn

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.